Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”

(NTO) Vừa qua, Công an xã Phước Tiến (Bác Ái), Công an xã Phước Thuận (Ninh Phước), Công an xã Thanh Hải (Ninh Hải) đã tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Tại diễn đàn, trên tinh thần dân chủ, đông đảo nhân dân đã thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho lực lượng Công an xã như: Trong tiếp nhận và hướng dẫn về hồ sơ thủ tục đăng ký cư trú cho nhân dân cần phải công khai minh bạch; thường xuyên thống kê, rà soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về đăng ký tạm trú, tạm vắng theo quy định của Luật Cư trú; trong tiếp xúc với nhân dân, lực lượng Công an xã cần có thái độ niềm nở hơn, mong muốn lực lượng Công an xã tăng cường tuần tra, kiểm soát ANTT về ban đêm; đồng thời củng cố lại các Tổ Nhân dân tự quản về ANTT để hoạt động có hiệu quả.

Với tinh thần cầu thị, lực lượng Công an các xã đã lắng nghe, tiếp thu và trả lời thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị nhân dân. Đối với những ý kiến vượt quá thẩm quyền của lực lượng Công an xã, Trưởng Công an xã tiếp thu và đề xuất cấp trên giải quyết.