Thảo luận cơ chế phối hợp công tác truyền thông cộng đồng về Tiểu dự án Tp. Phan Rang - Tháp Chàm

(NTO) Ngày 22-6, Ban Xây dựng năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức cuộc họp nhằm thảo luận và thống nhất cơ chế phối hợp truyền thông cộng đồng về Tiểu dự án Tp.Phan Rang-Tháp Chàm.

Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe giới thiệu tổng quan về Dự án Môi trường bền vững các thành phố Duyên hải (CCSEP) và Tiểu dự án Tp.Phan Rang-Tháp Chàm. Mục tiêu của dự án nhằm góp phần cải thiện khả năng tiêu thoát nước và giảm tình trạng ngập úng, giảm thiểu tác động về môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn thành phố… Dự án thực hiện trong thời gian 5 năm (2018-2022), với tổng mức đầu tư 87,9 triệu USD; trong đó vốn ODA 75,25 triệu USD, vốn đối ứng của tỉnh 12,65 triệu USD.

Cuộc họp thảo luận cơ chế phối hợp công tác truyền thông cộng đồng
về Tiểu dự án Tp. Phan Rang-Tháp Chàm.

Tại buổi làm việc, các đại biểu tham gia thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến liên quan các hoạt động tuyên truyền, giải pháp truyền thông phù hợp, nhằm giúp người dân nắm rõ về mục đích, ý nghĩa của dự án. Qua đó, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng trong việc chung tay giữ gìn bảo vệ môi trường.