Bạn đọc với Báo Ninh Thuận

 ► Đồng chí Phạm Thị Thanh Hường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn:Trong thời gian qua, các chương trình hoạt động, phong trào hành động cách mạng của tổ chức Đoàn- Hội-Đội trong tỉnh luôn được Báo Ninh Thuận đồng hành; đặc biệt giữa Tỉnh đoàn và Báo Ninh Thuận cùng ký kết thực hiện chuyên trang “Tuổi trẻ Ninh Thuận” nên nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Ban biên tập cả về hình thức và nội dung của từng chuyên trang với nhiều thông tin, hình ảnh liên quan đến công tác Đoàn, tạo được sự quan tâm, đồng thuận của xã hội đối với công tác Đoàn và phong trào thanh-thiếu nhi.

Là độc giả thường xuyên của Báo Ninh Thuận, cả báo in và báo điện tử (NTO), tôi nhận thấy chất lượng tờ báo ngày càng nâng lên, thể hiện qua những bài báo phản ánh sinh động các sự kiện quan trọng của tỉnh nhà, bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền, góp phần quan trọng cổ vũ, động viên các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh, công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị, đồng thời quảng bá rộng rãi về những nét đẹp của quê hương và con người Ninh Thuận. Các thông tin được cập nhật nhanh chóng và chính xác, đáp ứng được yêu cầu của người đọc; nhiều vấn đề mang tính thời sự trong tỉnh, trong nước, quốc tế được đề cập thể hiện được vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương đến với Nhân dân.

Trong thời gian tới, tôi đề nghị Báo cần đăng tải thêm những bài viết phản bác và đấu tranh lại những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; mở thêm chuyên mục “Đảng với Dân - Dân với Đảng”; tích cực đăng thông tin, có thể thực hiện theo dạng hỏi - đáp các nghị quyết, chỉ thị, chủ trương của Đảng và Nhà nước để định hướng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân học tập và làm theo…

► Ông Đỗ Xuân Thể, Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường: Là bạn đọc thường xuyên của Báo Ninh Thuận, tôi đánh giá cao các thông tin được đăng tải trên báo, giúp người đọc có thêm những thông tin chính thống, cần thiết về tình hình kinh tế - xã hội của các địa phương nói riêng, toàn tỉnh nói chung. Thời gian qua, Báo Ninh Thuận đã luôn đồng hành với ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh nhà, kịp thời phản ánh trung thực, khách quan, đa chiều các vấn đề về quản lý tài nguyên, môi trường, các văn bản hướng dẫn đến với người dân, hay nói khác hơn là đã làm "cầu nối" giữa hoạt động của ngành với người dân trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Tôi mong rằng, thời gian đến Báo Ninh Thuận tiếp tục quan tâm, đi sâu hơn về các vấn đề kinh tế - xã hội nói chung, lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh nói riêng, cũng như phản ánh những ý kiến đóng góp của nhân dân đối với ngành. Tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa vai trò phản biện xã hội để tạo nên đồng thuận trong nhân dân qua thực hiện các chủ trương, chính sách của tỉnh.


► Bà Nguyễn Thị Lý, Trưởng Ban Tuyên giáo, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh:
Đối với cá nhân tôi, Báo Ninh Thuận là một trong những nguồn thông tin nhanh nhạy, phong phú và đáng tin cậy, phản ảnh đủ mọi mặt của đời sống xã hội tỉnh nhà. Ngoài tin, bài mang tính thời sự do phóng viên của báo thực hiện, còn có các nội dung chuyên ngành do các CTV tham gia viết nên nội dung mang tính chuyên môn cao, phản ánh khách quan vấn đề được đề cập. Nội dung các chuyên trang, chuyên mục trên Báo Ninh Thuận khá đa dạng, phong phú, bao quát hầu hết các lĩnh vực về chính trị - xã hội, quốc phòng - an ninh, kinh tế, giáo dục,... phản ánh kịp thời tin tức quốc tế, trong nước và đặc biệt là tình hình tỉnh nhà đến người dân. Báo còn có những chương trình nhân đạo, từ thiện giàu giá trị nhân văn…

Để nội dung của Báo Ninh Thuận ngày càng thiết thực, đề nghị Báo Ninh Thuận tăng cường số lượng và chất lượng các bài viết về hoạt động ở cơ sở, đặc biệt là công tác Hội Phụ nữ; đồng thời chú ý tuyên truyền các mô hình mới, cách làm hay ở cơ sở; các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội để nhân rộng, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.