Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế Ischool Ninh Thuận

(NTO) Vừa qua, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành và chính quyền Tp. Phan Rang-Tháp Chàm có buổi làm việc với Đại diện Công ty Ischool và Ban Giám hiệu Trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế Ischool Ninh Thuận.

Tại buổi làm việc, sau khi báo cáo tình hình kết quả hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua, lãnh đạo nhà trường đã kiến nghị UBND tỉnh, các sở, ban, ngành và chính quyền địa phương quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để nhà trường thành lập Trung tâm Anh ngữ; sớm phê duyệt, bổ sung hồ sơ thiết kế xây dựng cơ sở vật chất giai đoạn 3 của trường gồm 1 khối phòng học 4 tầng và 1 khu nội trú; chỉ đạo đơn vị thi công san lấp mặt bằng khu dân cư Bắc Nguyễn Văn Cừ tìm phương án ngăn bụi đất làm ảnh hưởng tới hoạt động dạy và học tại nhà trường trong quá trình thi công...

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với
Trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế Ischool Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây lưu niệm tại nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực vươn lên của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, nhà trường cần tiếp tục nghiên cứu và đưa ra chiến lược phát triển phù hợp với tình hình điều kiện thực tế của địa phương; chấp hành tốt các quy định của Nhà nước, của ngành GD&ĐT về quản lý giáo dục; chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục theo đúng thực chất, không chạy theo bệnh thành tích; tạo môi trường sư phạm lành mạnh để giáo viên cống hiến tài năng và tâm huyết của mình cho nhà trường; chăm lo các hoạt động giáo dục rèn luyện thể chất và tinh thần cho học sinh… từng bước xây dựng thương hiệu Trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế Ischool Ninh Thuận. Đồng chí cũng đề nghị các sở, ngành, chính quyền địa phương sớm xem xét, giải quyết những kiến nghị mà nhà trường nêu ra, tạo điều kiện tốt nhất để đơn vị thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của mình.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm khuôn viên và trồng cây lưu niệm tại nhà trường.