Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV-2018

Khai mạc Giải Bóng bàn Truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV năm 2018

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), ngày 16-6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Báo Ninh Thuận tổ chức khai mạc giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV năm 2018. Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, UVTV tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo các ban, ngành, cơ quan, đơn vị, CLB và hơn 100 VĐV, HLV, tổ trọng tài cùng đông đảo cổ động viên, người hâm mộ môn bóng bàn đến dự.

 Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV năm 2018 diễn ra tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh từ ngày 15 đến ngày 17-6-2018.

Ban tổ chức, đại biểu, các VĐV, HLV, Trọng tài làm lễ chào cờ (ảnh Van Miên)

Phát biểu tại lễ khai mạc, Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh: Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta có nói: “Mỗi một người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt. Mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là một bổn phận của người dân yêu nước.” Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác hồ vĩ đại”, trong những năm qua Ban tổ chức giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận đã nhận được sự hưởng ứng tích cực về nhiều mặt của lãnh đạo cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp đồng hành trong việc tổ chức thành công giải bóng bàn đã cho thấy đã đáp ứng được sự mong đợi của giới hâm mộ và những người yêu thích môn thể thao bóng bàn trong tỉnh-tạo sân chơi hữu ích để các VĐV môn bóng bàn có dịp giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng chuyên môn của mình.

Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải (ảnh Văn Miên)

Giải bóng bàn năm nay đã thu hút 22 đơn vị/156 lượt VĐV tham gia ở 7 nội dung: Đơn nam phong trào mở rộng, đơn nam phong trào dành cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang tỉnh, đơn nữ phong trào, đơn nam nâng cao, đôi nam nữ phong trào, đôi nam phong trào và đồng đội nam.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV năm 2018 (ảnh Văn Miên)

Để giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận thật sự trở thành ngày Hội thể dục thể thao của các VĐV, người hâm mộ môn bóng bàn trong toàn tỉnh đạt kết quả cao nhất, Nhà báo Dương Ái Quân yêu cầu tổ trọng tài trong quá trình làm nhiệm vụ phải thể hiện hết tinh thần trách nhiệm, phải thật công tâm, khách quan, đúng điều lệ và quy định của Ban tổ chức; đối với các vận động viên phải chấp hành nghiêm túc điều lệ Giải, sự điều hành của trọng tài và thi đấu trung thực, bình tĩnh, tự tin, đoàn kết với tinh thần học hỏi lẫn nhau, quyết tâm giành những thành tích cao nhất cho đơn vị mình.

Thay mặt lãnh đạo Báo Ninh Thuận và Ban tổ chức giải, Nhà báo Dương Ái Quân cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ về nhiều mặt của Tỉnh Đoàn, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, CLB Bóng bàn Thanh Niên và các nhà tài trợ góp phần cho giải thành công tốt đẹp.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Minh Trứ, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV (ảnh Văn Miên)

Tại buổi lễ, nhằm động viên, cổ vũ cho các VĐV và giải đấu, các đồng chí Trần Minh Lực, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải.

Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ (ảnh Văn Miên)

Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải đã trao cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ.

Theo lịch thi đấu, trong 3 ngày 15, 16, và 17-6 (cả buổi tối ngày 15) các VĐV sẽ thi đấu tranh tài ở 7 nội dung. Đến 15h ngày 17-6, Ban tổ chức sẽ tiến hành bế mạc Giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV năm 2018.

Sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu các nội dung: 

Các VĐV thi đấu nội dung đơn nam phong trào mở rộng (ảnh Xuân Bính)

Các VĐV thi đấu nội dung Đồng đội nam (ảnh Xuân Bính)

Các VĐV thi đấu nội dung đôi nam nữ phong trào (ảnh Xuân Bính)

Khán giả dự xem giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV năm 2018