Giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV năm 2018: Sẽ là một mùa giải sôi động, hấp dẫn

(NTO) Giải Bóng bàn Truyền thống Báo Ninh Thuận đã qua 13 lần tổ chức, để lại nhiều ấn tượng đẹp và được người yêu thích bóng bàn trong tỉnh đánh giá cao. Đến hẹn lại lên, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV-2018 khởi tranh, bắt đầu từ ngày 15-6 đến 17-6.

So với những mùa giải trước, mùa giải năm nay, với sự chuẩn bị kỹ càng, quy mô hơn cả về số lượng các đội cũng như chất lượng VĐV đăng ký thi đấu, hứa hẹn một mùa giải sôi động, kịch tính và thành công.

Đến nay, công tác tổ chức giải đã được Ban tổ chức hoàn thành. Dự giải năm nay, có 156 lượt VĐV của 22 đơn vị đăng ký tham dự. Đối tượng đăng ký thi đấu được mở rộng, các VĐV đăng ký tham gia theo các cơ quan, đơn vị và các câu lạc bộ (CLB) bóng bàn đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Qua danh sách đăng ký, giải năm nay quy tụ hầu hết những tay vợt nam, nữ xuất sắc nhất của phong trào bóng bàn tỉnh nhà. Điểm khác biệt lớn nhất năm nay, chính là nhiều VĐV tên tuổi của các cơ quan, đơn vị nhà nước đã về đầu quân cho các CLB bóng bàn trên địa bàn tỉnh. VĐV Phan Gia Hưng (đương kim vô địch đơn nam nâng cao năm 2017), cho biết: so với cơ quan, đơn vị, các VĐV đăng ký ở CLB sẽ đánh được nhiều nội dung hơn, chất lượng chuyên môn, tính cạnh tranh cao hơn. Đây thể hiện tính thi đấu tích cực và quyết tâm đạt thành tích cao của các VĐV.

Công tác chuẩn bị cơ sở thi đấu tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh đã được hoàn tất.

Ban tổ chức cũng đã khẩn trương triển khai xong các mặt công tác, như: chuẩn bị cơ sở vật chất, đội ngũ trọng tài, bảo đảm an ninh, chăm sóc y tế… trong thời gian diễn ra giải. Về phía các đơn vị tham gia giải đã đăng ký VĐV, chuẩn bị cơ sở vật chất, cam kết thực hiện đúng Điều lệ giải và các quy định khác của Ban tổ chức. Ông Phạm Sỹ Trung, thành viên Ban trọng tài, cho biết: Đây là giải thể thao phong trào có uy tín và quy mô lớn nhất tỉnh nên thu hút được nhiều tay vợt xuất sắc tham dự. Giải thật sự là sân chơi lớn cho những người yêu mến bóng bàn, xét trên cả khía cạnh người đến xem, cổ vũ cũng như những cá nhân tham gia thi đấu giải.

Đồng hành với mùa giải 2018, cũng ghi thêm kỷ lục, khi có 9 doanh nghiệp đăng ký tài trợ, gồm: Công ty TNHH-MTV Xổ số kiến thiết tỉnh; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi Nhánh Ninh Thuận (LienVietPostBank Ninh Thuận); Công ty Cổ phần Thành Đông; Chi nhánh xăng dầu Ninh Thuận; Arigbank Ninh Thuận; Mobifone Ninh Thuận; BIDV Ninh Thuận; Trung tâm kinh doanh viễn thông Ninh Thuận và Công ty Cổ phần In Ninh Thuận. Ông Thái Tùng Lâm, Giám đốc LienVietPostBank Ninh Thuận, cho biết: Với truyền thống 13 năm của giải, LienVietPostBank Ninh Thuận vinh dự là nhà đồng hành chính của giải lần thứ XIV- năm 2018. Bên cạnh những nỗ lực vượt qua khó khăn để sản xuất kinh doanh hiệu quả, đơn vị luôn quan tâm tài trợ cho công tác an sinh xã hội và các hoạt động thể dục thể thao. Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận là giải đấu thường niên có uy tín, đóng góp tích cực vào việc đào tạo, phát triển tài năng cho bộ môn bóng bàn tỉnh nhà, chọn ra những tay vợt xuất sắc cho đội tuyển bóng bàn tỉnh tham dự các giải khu vực, quốc gia.. Chúng tôi hy vọng rằng, với sự tổ chức chuyên nghiệp, nghiêm túc của Ban tổ chức cùng sự tham gia góp mặt của các tay vợt mạnh trên địa bàn tỉnh, khán giả sẽ được thưởng thức những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn, chất lượng cao trên tinh thần thi đấu cống hiến, trung thực, cao thượng và hết mình phục vụ người hâm mộ bóng bàn.

Tin tưởng rằng Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV- năm 2018 sẽ diễn ra kịch tính, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao, đáp ứng sự chờ đợi và nhu cầu thưởng thức của khán giả và những người yêu thích bộ môn bóng bàn tỉnh nhà. Đồng thời, sẽ là nguồn xúc tác quan trọng thúc đẩy bộ môn bóng bàn Ninh Thuận ngày càng phát triển.

Ngày 15-6, Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XIV năm 2018 khởi tranh vòng loại các nội dung: Đồng đội nam, đôi đơn nữ phong trào, đơn nữ phong trào; đơn nam phong trào mở rộng; 7h, ngày 16-6, lễ khai mạc chính thức. Trong ngày 16-6, sẽ khởi tranh các nội dung đôi nam nữ phong trào và đơn nam phong trào dành cho đối tượng CB, CCVC, LLVT; ngày 17-6, thi đấu nội dung đơn nam nâng cao. 15h ngày 17-6 lễ bế mạc. Các hoạt động diễn ra tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, khu Mương Cát, Tp. Phan Rang- Tháp Chàm n