Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

(NTO) Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 30-5, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi ở khu phố 7 và khu phố 12, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước).

Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cháu một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích; tích cực học tập, vâng lời cha mẹ, thầy, cô giáo; đồng thời mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc, giúp các cháu phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh
thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: Hồng Lâm.

► Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 31-5, đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đi thăm, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập tỉnh.

Đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: Phan Hiếu.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui tươi và nỗ lực học giỏi, chăm ngoan. Đồng chí động viên cán bộ, thầy, cô giáo các trung tâm cố gắng khắc phục những khó khăn, chăm lo, nuôi dưỡng tốt các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, không nơi nương tựa; đồng thời mong muốn các ngành, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ các trung tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, khích lệ các cháu vượt khó vươn lên trong học tập và hoà nhập với cộng đồng.

► Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 31-5, đồng chí Cao Văn Hóa, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2018” tại phường Phủ Hà (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Tại lễ phát động, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng 200 phần quà của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh đến các cháu; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập; động viên các cháu tiếp tục nỗ lực học tập giỏi, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Đồng chí Cao Văn Hóa, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy
thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: N.Sơn.

► Ngày 31-5, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Dân tộc tỉnh và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi xã Phước Kháng (Thuận Bắc). Tại nơi đến thăm, Đoàn đã trao 400 phần quà cho các cháu và chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô giáo, cha mẹ. Đồng thời, mong muốn chính quyền địa phương và nhà trường tiếp tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các cháu được chăm sóc, nuôi dạy và phát triển, trở thành người có ích cho xã hội.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Phước Kháng (Thuận Bắc). Ảnh: Tiến Mạnh.

► Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 31-5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm, tặng 455 suất quà cho trẻ em ở xã Lương Sơn; cơ sở Bảo trợ xã hội Trần Châu và Trường Trẻ em khuyết tật ở xã Quảng Sơn (Ninh Sơn).

► Ngày 30-5, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Nông dân tỉnh đến thăm và tặng 400 suất quà cho trẻ em nghèo xã Phước Tân (Bác Ái). Tại nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập và căn dặn các cháu chăm ngoan, nghe lời thầy cô giáo, bố mẹ và chúc các em đón mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật ý nghĩa.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan tặng quà cho trẻ em nghèo xã Phước Tân (Bác Ái). Ảnh: Lê Thi.