Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Trao giải cho các tác phẩm xuất sắc về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

(NTO) Được sự ủy quyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, ngày 18-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức trao giải cho các tác phẩm đạt giải C và giải Khuyến khích thuộc Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đợt I (2016-2018). Dự lễ trao giải có đồng chí Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Giải C
và Giải Khuyến khích cho các tác giả đạt giải.

Tại buổi trao giải, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao 1 giải C cho tác phẩm mỹ thuật “Nông thôn mới vùng Chăm” của tác giả Chế Thị Kim Trung; 2 giải Khuyến khích cho các tác phẩm: “Ký ức H50” của tác giả Huỳnh Sơn và “Chung sức” của tác giả Đỗ Hữu Đức.

Tham gia Giải lần này, tỉnh ta còn có 2 tác phẩm đạt giải B: tác phẩm “Lễ cầu mưa” của Họa sĩ Nguyễn Công Văn; tác phẩm phát thanh “Nghị quyết Pinăng Xuân” của tác giả Châu Thị Mộng Thu (Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận) đã được Ban Tuyên giáo Trung ương trao giải vào ngày 13-5, tại Hà Nội.