Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ramưwan 2018

(NTO) Ngày 11-5, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Ramưwan năm 2018 tại Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh Ninh Thuận và gia đình ông Thành Chiểu, nguyên trưởng Ban Dân tộc, HĐND tỉnh.

► Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc, người có uy tín trong cộng đồng cùng toàn thể đồng bào Chăm theo Hồi giáo vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Đặc biệt cộng đồng Chăm theo Hồi giáo đã có ý thức tự lực, tự cường vươn lên trong cuộc sống; thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tham gia tích cực vào phong trào xây dựng nông thôn mới và xây dựng đời sống văn hóa tại địa phương. Nhân dịp Ramưwan 2018 của đồng bào Chăm theo đạo Hồi, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các vị chức sắc, gia đình và bà con đón Ramưwan vui tươi, hạnh phúc; đồng thời mong muốn trong thời gian tới với vai trò, ảnh hưởng của mình, các vị chức sắc, người có uy tín tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân phát triển kinh tế, xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm,
chúc ông Thành Chiểu, nguyên trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh. Ảnh: TQ 

► Nhân dịp Ramưwan, ngày 11-5, lãnh đạo Huyện ủy Ninh Phước tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà, chúc mừng: Chùa Bàni Tuấn Tú, Ban Quản lý thôn Tuấn Tú, xã Phước Hải; Chùa Bàni Thành Tín, Ban quản lý thôn Thành Tín, xã An Hải và các cá nhân là người Chăm tiêu biểu.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Huyện ủy thăm hỏi tình hình đời sống, sản xuất, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các vị chức sắc, tín đồ và đồng bào Chăm theo đạo Bàni đã đoàn kết, chăm lo xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phát huy khối đại đoàn kết giữ vững an ninh nông thôn, góp phần phát triển kinh tế-xã hội. Chúc các vị chức sắc và bà con dồi dào sức khỏe, vui hưởng mùa Ramưwan vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.