Những bông hoa đẹp

Lê Quang Nha: Học sinh giỏi Tin học

Lê Quang Nha, học sinh lớp 11 Toán, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn là học sinh giỏi nhiều năm liền, đặc biệt là môn Tin học. Em có bảng thành tích học tập rất đáng khâm phục: Giải Nhất kỳ thi chọn HS giỏi THCS, THPT cấp tỉnh năm học 2017 – 2018; giải Ba kỳ thi chọn HS giỏi THCS, THPT cấp tỉnh năm học 2016 – 2017; giải Khuyến khích Kỳ thi giải Toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia, năm học 2015-2016. Quang Nha cũng đang là một trong những thành viên lớp bồi dưỡng học sinh giỏi Tin học để chuẩn bị tham gia Kỳ thi HS giỏi cấp quốc gia, được tổ chức vào năm 2018. Không chỉ học giỏi, Quang Nha cũng rất tích cực giúp đỡ bạn bè, em luôn tìm tòi đưa ra những phương pháp học hiệu quả để giúp cả lớp cùng thi đua, tiến bộ trong học tập. Em cũng là một trong những hạt nhân trong đội văn nghệ của trường, lớp được thầy cô và bạn bè quý mến.

Nguyễn Hoàng Thùy Linh: Đam mê Toán học

Nguyễn Hoàng Thùy Linh, học sinh lớp 11 chuyên Toán, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn là học sinh giỏi toàn diện, đặc biệt là môn Toán. Năm học 2017 – 2018, Thùy Linh tham gia và đoạt giải Nhất, kỳ thi chọn HS giỏi THCS, THPT cấp tỉnh; năm học 2016-2017, em cũng đoạt giải Nhì, kỳ thi chọn HS giỏi THCS, THPT cấp tỉnh; giải Nhì bán kết cuộc thi Trí Tuệ Athena năm 2017; giải Khuyến khích, kỳ thi giải Toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia, năm học 2015 – 2016. Ngoài học tập, Thùy Linh còn là Phó Bí thư Chi đoàn gương mẫu, năng động, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động Đoàn do Đoàn cấp trên tổ chức.

Lê Thị Thuận Lợi: Vận động viên cờ vua xuất sắc

Em Lê Thị Thuận Lợi, học sinh lớp 4A, Trường TH Ninh Quý (xã Phước Sơn, Ninh Phước) là vận động viên xuất sắc đoạt Huy chương Vàng, giải Vô địch Cờ vua trẻ toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Ngoài cờ vua, Thuận Lợi còn là đội viên tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Liên đội nhà trường, nhiệt tình giúp đỡ các bạn để cùng vươn lên trong học tập, tham gia phong trào kế hoạch nhỏ để giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn…. Em là học sinh giỏi toàn diện 4 năm liền, được bạn bè và thầy cô yêu mến, ngưỡng mộ.

Nguyễn Trần Nguyệt Hà: Thông minh, hay hát

Với giọng hát hay và năng khiếu biểu diễn văn nghệ, Nguyễn Trần Nguyệt Hà đã trở thành hạt nhân trong Đội văn nghệ của Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (thị trấn Tân Sơn, Ninh Sơn). Trong 8 năm liền, Nguyệt Hà đều là học sinh giỏi toàn diện, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Liên đội.

Tự tin và có khiếu ăn nói, hòa đồng, luôn giúp đỡ bạn bè… đó là những gì mà các thầy cô giáo Trường THCS Nguyễn Trường Tộ nhận xét về Hà. Hiện Hà đang là Liên đội trưởng kiêm lớp trưởng và cũng là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động do nhà trường tổ chức. Ngoài ra, Hà cũng là thí sinh luôn giành giải cao trong các hội thi kể chuyện, hùng biện và văn nghệ của trường của huyện như: Giải Ba cấp huyện tại Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Giải Nhì, đơn ca Giai điệu tuổi hồng do huyện Ninh Sơn tổ chức… Không chỉ học giỏi, Nguyệt Hà còn là Liên đội trưởng nhiệt tình, năng động trong các hoạt động Đoàn, Đội của trường. Với vai trò là Liên đội trưởng, Nguyệt Hà luôn xây dựng, tổ chức và đi đầu tham gia các hoạt động như văn nghệ, phát thanh Măng non, nuôi “heo đất” giúp đỡ các bạn nghèo …

Trần Thị Thảo: Liên đội trưởng xuất sắc

Trần Thị Thảo, học sinh lớp 92, Trường THCS Trần Phú (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) là đội viên xuất sắc, đoạt giải Nhì tại Hội thi “Chỉ huy đội giỏi” cấp thành phố, năm học 2017 -2018. Thành tích học tập của Thảo cũng rất ấn tượng, 8 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, điểm trung bình môn của Thảo luôn đạt trên 8,5 điểm. Không chỉ học giỏi, Thảo còn là Liên đội trưởng nhiệt tình với công tác Đội. Ngoài việc tham gia vào CLB Đôi bạn cùng tiến, nhiệt tình giúp đỡ các bạn để cùng vươn lên trong học tập, Thảo còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn hóa- văn nghệ tại trường; phong trào kế hoạch nhỏ để giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn…. Thảo luôn là một “thủ lĩnh” Đội uy tín trong lòng thầy cô và bạn bè.