Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIII năm 2018

(NTO) Ngày 27-3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, Ban Chỉ đạo Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh tổ chức Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh lần thứ XIII năm 2018 và thi đấu các bộ môn giai đoạn II. Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo HKPĐ tỉnh đến dự.

Quang cảnh Lễ Khai Mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIII năm 2018.

Theo đó, HKPĐ thứ XIII giai đoạn II sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31-3, thi đấu 4 bộ môn: bóng bàn, cầu lông, điền kinh và bắn nỏ, tại Sân vận động tỉnh, Nhà thi đấu Trường THPT Chu Văn An, Trường THPT Tháp Chàm và Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh. Trước đó, HKPĐ giai đoạn I diễn ra từ ngày 22-1 đến 28-1-2018, thi đấu với các môn bóng đá nam, bóng chuyền nam, nữ, bóng rổ nam, cờ vua nam, nữ). Tham gia thi đấu ở HKPĐ lần này có 1.389 VĐV, trong đó 659 VĐV cấp THPT, 516 VĐV cấp THCS và 214 VĐV cấp TH. 

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo
HKPĐ tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh lần này là dịp để ngành Giáo dục và Đào tạo tổng kết phong trào thể dục thể thao học đường và kết quả hoạt động chuyên môn của công tác giáo dục thể chất, nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong học sinh. Đây còn là dịp để các VĐV, học sinh các trường trong tỉnh tranh tài, đạt thành tích cá nhân và đồng đội. Qua đó, giúp các VĐV trao đổi kinh nghiệm luyện tập, nâng cao chất lượng và thành tích các môn thể thao, tạo nên phong trào rèn luyện thân thể trong học đường. Đồng thời cũng là dịp phát hiện, tuyển chọn các VĐV có thành tích cao trong HKPĐ tham gia tại Hội khoẻ Phù Đổng khu vực và Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2018.