Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng lần thứ XXV năm 2017

(NTO) Sáng 27-8, Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng lần thứ XXV năm 2017 đã khai mạc tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Phú Yên.

Tham gia giải có hơn 200 VĐV đến từ các đoàn trong và ngoài tỉnh cùng các VĐV là nhà báo đến từ Báo Bình Định, Báo Khánh Hòa, Báo Ninh Thuận, Báo Gia Lai, Báo Phú Thọ, Báo Đồng Nai, Báo Tuổi trẻ, Báo Người Lao Động, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên và Báo Phú Yên.

Giải năm nay, gồm nội dung thi: Hệ đội tuyển tỉnh 10 km nam, 5 km nữ; hệ nâng cao trong tỉnh theo cự ly hệ trẻ quốc gia 7 km nam, 4 km nữ; hệ phong trào lứa tuổi 12-16, 4 km dành cho VĐV nam và 2 km dành cho VĐV nữ. Ở nội dung báo chí các tỉnh, có 37 VĐV tranh tài ở nội dung 2 km.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và toàn đoàn cho các VĐV. Ở nội dung dành cho các nhà báo, giải Nhất nội dung nữ thuộc về VĐV Lê Huyền Trang (Đài PT&TH Phú Yên); giải Nhì và giải Ba thuộc về Nguyễn Thị Kim Hoa và Dương Thị Liễu (Báo Bình Định). Ở nội dung nam, giải Nhất thuộc về VĐV Hồ Nhân Tâm (Báo Khánh Hòa), Trần Nhật Nam (Báo Người Lao động) đoạt giải Nhì và Nguyễn Văn Hiếu (Báo Phú Yên) đoạt giải Ba. Ở nội dung đồng đội, xếp thứ nhất là Báo Phú Yên, Báo Tuổi Trẻ xếp thứ nhì và Báo Bình Định xếp thứ ba.