Khai mạc Giải Bóng bàn Truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XII năm 2016

(NTO) Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), ngày 18-6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Báo Ninh Thuận tổ chức khai mạc giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XII- năm 2016. Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

 

Các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
và lãnh đạo các sở, ban, ngành dự lễ khai mạc.

Nhà báo Trần Bảo Kim, Phó Tổng biên tập Báo Ninh Thuận phát biểu
khai mạc Giải Bóng bàn Truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XII- năm 2016.

Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XII- năm 2016 có sự tham gia của 23 đơn vị, CLB bóng bàn trong tỉnh với gần 70 VĐV. Ngay sau lễ khai mạc, khán giả có mặt tại nhà thi đấu Trung trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh đã chứng kiến những trận đấu hay, đẹp mắt bởi các VĐV đến từ các đơn vị, CLB trong tỉnh.

Tại buổi khai mạc, các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nhà báo Mai Ty, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải đã trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV và các đơn vị tài trợ.

Các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
Nhà báo Mai Ty, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV và các đơn vị tài trợ.

Một trận đấu tại lễ khai mạc.

Theo lịch thi đấu, trong 2 ngày 18 và 19-6 (cả buổi tối ngày 18) các VĐV tham gia thi đấu các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đơn nam nâng cao và đôi nam. Theo nhận định của các nhà chuyên môn, giải năm nay có số đoàn, số VĐV tham gia nhiều hơn và chất lượng cao hơn những năm trước.