Cụm thi đua số 1, Sở Y tế tổng kết năm 2015

(NTO) Ngày 17-11, tại Bệnh viện Y dược cổ truyền, Cụm thi đua số 1, Sở Y tế gồm: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Sơn, Bệnh viện Lao và bệnh phổi, Bệnh viện Phục hồi chức năng và Bệnh viện Y dược cổ truyền đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2015.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Giám đốc Sở Y tế, năm 2015, các đơn vị trong Cụm thi đua tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước với mục tiêu tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh. Kết quả các bệnh viện trong Cụm điều hoàn thành các chỉ tiêu về số lượt người khám chữa bệnh, công suất sử dụng giường bệnh, cải tiến chất lượng bệnh viện (có 4 bệnh viện đạt mức 2, 1 tốt và 1trung bình). Tiêu biểu trong cụm là Bệnh viện Y dược cổ truyền, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Căn cứ kết quả kiểm tra, chấm điểm thi đua, các đơn vị trong Cụm thi đua đã bình xét suy tôn Bệnh viện Y dược cổ truyền đề nghị tặng Cờ thi đua UBND tỉnh.

Triển khai nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2016, các đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với chủ đề thi đua: Nâng cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới phong cách hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân và thống nhất chọn Bệnh viện Đa khoa tỉnh là đơn vị làm điểm để các đơn vị trong cụm học tập nhân rộng.