Ngân hàng Nông nghiệp vàPTNT chi nhánh Ninh Thuận: Hội nghị người lao động năm 2015 và hội nghị Người lao động giỏi, lao động sáng tạo (2010-2014)

(NTO) Ngày 26-4, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ninh Thuận tổ chức hội nghị người lao động năm 2015 và hội nghị Người lao động giỏi, lao động sáng tạo (2010-2014).

Trong 5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ninh Thuận được quan tâm chú trọng nên đã có nhiều tập thể xuất sắc, cá nhân điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực, nghiệp vụ.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Các phong trào thi đua được cán bộ nhân viên tham gia hưởng ứng như: thi đua hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm; giỏi chuyên môn nghiệp vụ, phát huy sáng kiến cải tiến nghiệp vụ; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ; phong trào thi đua “xây dựng, phát triển thương hiệu và thực hiện văn hóa doanh nghiệp Agribank”; phong trào đền ơn đáp nghĩa, công tác từ thiện và các hoạt động xã hội v.v..công tác thi đua, khen thưởng đã trở thành công cụ quản lý có hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của đơn vị qua đó phát động được các phong trào thi đua với các chỉ tiêu cơ bản, vận dụng linh hoạt các hình thức khen thưởng gắn việc xếp loại lao động với kết quả thi đua để khuyến khích người lao động.

Hội nghị cũng phát động phong trào thi đua khen thưởng 5 năm (2015-2020) với những nhiệm vụ trọng tâm như: phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng nguồn vốn huy động hằng năm từ 8%. Chất lượng dư nợ được đảm bảo, tỷ lệ nợ xấu nhỏ hơn 2,5%. Công tác tài chính của đơn vị được ổn định và tăng trưởng theo kế hoạch của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam giao. Phấn đấu đảm bảo thu nhập cho người lao động tăng gấp 2 lần so với đầu nhiệm kỳ.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ninh Thuận khen thưởng cho 3 tập thể
đã có thành tích trong phong trào thi đua (2010-2014).

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ninh Thuận khen thưởng cho 20 cá nhân
đã có thành tích trong phong trào thi đua (2010-2014).

Nhân dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ninh Thuận khen thưởng cho 3 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua (2010-2014) và Ban chấp hành công đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ninh Thuận khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”

Hội nghị cũng bầu ra 2 đại biểu dự Hội nghị điển hình tiên tiến Agribank tại Hà Nội.