Sở Công Thương: Triển khai nhiệm vụ năm 2015

(NTO) Ngày 30-1, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Theo đó trong năm 2015, Sở Công Thương xác định tiếp tục bám sát kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tập trung chỉ đạo đưa ngành công nghiệp phát triển theo hướng tăng trưởng các sản phẩm có lợi thế, gắn với dịch vụ, công nghiệp nông thôn và làng nghề. Đẩy mạnh xuất khẩu các loại hàng hóa mang tính đặc thù của địa phương, phấn đấu đến cuối năm đưa giá trị sản xuất ngành công nghiệp đạt 3.310 tỷ đồng; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 14.240 tỷ đồng và kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 75 triệu USD...

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua Bộ Công thương cho các đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả Sở Công Thương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cần chủ động phối hợp với các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng hàng hóa tại các chợ, cửa hàng, siêu thị, nhất là đối với các mặt hàng bình ổn giá, hàng thiết yếu tiêu dùng trong dịp Tết, nhằm kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các vi phạm về giá, về đo lường, ATVSTP, tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm hàng hóa phục vụ Tết thuận lợi.

Nhân dịp này, Bộ Công Thương tăng Cờ thi đua cho 2 đơn vị: Sở Công Thường và Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn-Ninh Thuận; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2014.