Thị trấn Tân Sơn: Tổ chức hội thi nhà nông đua tài lần thứ II năm 2014

(NTO) Ngày 30-7, UBND thị trấn Tân Sơn (Ninh Sơn) đã tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài” lần thứ II năm 2014 với chủ đề “Xây dựng nông thôn mới”. Tham dự hội thi có 4 đội đại diện cho 8 khu phố. Mỗi đội có 6 thí sinh là hội viên nông dân và hơn 60 cổ động viên đến tham gia cổ vũ.

 
Hội thi nhà nông đua tài lần thứ II năm 2014.

Trong hội thi, các đội đã trải qua 04 phần thi gồm: Màn chào hỏi; hỏi nhanh đáp gọn; trình bày tiểu phẩm và trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Xen lẫn vào giữa những vòng thi là các câu hỏi đố vui dành cho các cổ động viên và những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt trong phần thi tiểu phẩm kéo dài 15 phút, các đội đã trình bày những tiểu phẩm bám sát với chủ đề “Nông dân xây dựng nông thôn mới” như: tiểu phẩm Nông dân một ngày mới và tiểu phẩm Lời nói thật.

Hội thi lần này, ngoài mục đích nâng cao kiến thức toàn diện cho cán bộ, hội viên, nông dân trên địa bàn trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp, xây dựng Nông thôn mới. Thì mặt khác, hội thi còn tạo sân chơi lành mạnh, thu hút nhiều đối tượng tham gia, làm nên một ngày hội nông dân nhằm tăng cường giao lưu, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động và sản xuất tại địa phương. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội khu phố 2 và 7; giải Nhì cho đội khu phố 3 và 5; 2 đội khu 1 và 6, đội khu phố 4 và 8 đạt đồng giải Ba.