Hội tù yêu nước huyện Thuận Bắc triển khai nhiệm vụ năm 2013

(NTO) Sáng ngày 6-12, Hội Tù yêu nước huyện Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013

Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2012, Hội Tù yêu nước huyện Thuận Bắc đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội đã đề ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng luôn được triển khai kịp thời. Công tác chăm lo đời sống, giúp đỡ nhau và tham gia tốt các phong trào ở địa phương luôn được duy trì. Đa số hội viên tuổi cao nên công tác chăm lo sức khỏe luôn được quan tâm. Đến nay, hội viên đã xây dựng được 3,8 triệu đồng quỹ tương trợ để thăm hỏi giúp đở các hội viên khi ốm đau bệnh tật, các chế độ chính sách đều được chi trả kịp thời..

Trong năm 2013, Hội Tù yêu nước huyện Thuận Bắc triển khai một số nhiệm vụ trong tâm: Tiếp tục tổ chức học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn hội viên. Rà soát và xây dựng hồ sơ những người chưa được hưởng chế độ ưu đãi theo quy định. Động viên toàn hội tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết giúp đỡ nhau, tăng cường giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống cách mạng tiếp nối cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiếp tục thực hiện hiệu quả các phong trào do địa phương và tổ chức Hội cấp trên phát động.