UBND Tp. Phan Rang- Tháp Chàm triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Ngày 15-1, UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động Mừng Đảng-Mừng Xuân, đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Là trung tâm của cả tỉnh, do đó hầu hết các chương trình Tết phục vụ nhân dân tỉnh nhà sẽ diễn ra trên địa bàn thành phố. Tại cuộc họp, đồng chí Bùi Văn Phú, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu các ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân về ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh phòng ngừa các loại tội phạm, thực hiện tốt các quy định về trật tự an toàn giao thông. Công an thành phố có phương án bảo vệ an ninh trật tự khu vực bắn pháo hoa và đường hoa được tổ chức tại Quảng trường 16 Tháng 4; giao phòng Quản lý đô thị phối hợp với các đơn vị dịch vụ công ích trang trí, sửa chữa và chăm sóc cây xanh, bố trí hoa kiểng tạo cảnh quang sinh động trên các tuyến đường chính, khu vui chơi giải trí, khu công cộng.

Toàn cảnh UBND Tp. Phan Rang- Tháp Chàm triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cũng yêu cầu các địa phương chú trọng chăm lo tết cho người nghèo, tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình chính sách, trẻ em mồ côi, lang thang, cơ nhỡ để họ được đón Tết vui tươi, đầm ấm. Lãnh đạo các địa phương phối hợp với Ban Quản lý các bảo đảm lưu thông hàng hóa, không để xảy ra mất cân đối cung-cầu; phối hợp với Mặt trận và các hội, đoàn thể vận động, tuyên truyền cho các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức và nhân dân phát huy truyền thống đoàn kết tương thân, tương ái, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người nghèo, người già neo đơn , trẻ em mồ côi, cơ nhỡ … để có điều kiện vui Xuân, đón Tết. Tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, các hộ dân vùng bị ảnh hưởng thiên tai, đối tượng bảo trợ xã hội, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình có con em chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021. Các ngành, địa phương phải đảm bảo cho nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, tiết kiệm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đi đôi với giải quyết tốt các chính sách an sinh xã hội.