Ý kiến tâm huyết hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025

Trung úy Nguyễn Trần Ngọc Thịnh, Trung đoàn BB896 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh):

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc. Là một người con của quê hương Ninh Thuận và là cán bộ sĩ quan trẻ đang công tác tại Trung đoàn BB896, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, tôi luôn vinh dự, tự hào khi được đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển của quê hương. Chính nhận thức đó, bản thân tôi đã xây dựng cho mình lòng quyết tâm, luôn xác định tốt chức trách, nhiệm vụ của một người cán bộ, đảng viên, luôn nỗ lực, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, gắn bản thân với đơn vị, tích cực “huấn luyện giỏi, rèn luyện nghiêm”. Không chỉ trau dồi phẩm chất, năng lực, tác phong công tác, lề lối làm việc mà còn xây dựng đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Với niềm tin sắc son hướng về Đại hội, tôi hy vọng Đại hội lần này sẽ bầu ra Ban Chấp hành khóa mới là những người đủ đức, đủ tài để tiếp tục đưa tỉnh ta ngày càng phát triển hơn nữa; mong muốn trong nhiệm kỳ mới, lực lượng vũ trang tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh để lực lượng vũ trang nâng cao hơn nữa sức mạnh chiến đấu, xây dựng tốt hơn tiềm lực quốc phòng và là lực lượng tin cậy, nòng cốt của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận giàu đẹp hơn, vững chắc hơn.

Ông Lê Quang, Bí thư Chi bộ khu phố 3, phường Phủ Hà (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm):

Trong không khí chung hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, bằng tình cảm tâm huyết của một đảng viên trên địa bàn khu dân cư, tôi mong muốn Đại hội sẽ quan tâm bàn bạc và có quyết sách mới về đẩy mạnh xây dựng hạ tầng kinh tế-xã hội. Đối với phát triển đô thị, cần nhấn mạnh việc tiếp tục nâng cao các tiêu chí đô thị loại 2 của Tp.Phan Rang-Tháp Chàm; trọng tâm là thu hút đầu tư vào xây dựng và phát triển các khu đô thị mới, đô thị biển của thành phố. Đặc biệt, Đại hội cần chú trọng đề ra các giải pháp thực hiện hiệu quả đề án xây dựng Ninh Thuận xanh, sạch, đẹp; quan tâm đến vấn đề môi trường, giảm dần tình trạng ngập nước ở các đường phố, trong đó có khu phố 3 chúng tôi. Từ lâu, mỗi khi mưa xuống là các trục đường chính trong khu phố ngập sâu trong nước, gây trở ngại cho sinh hoạt người dân. Do đây là vùng trũng thấp, liên quan đến hệ thống hạ tầng cống thoát nước của thành phố nên cần có sự đầu tư kinh phí lớn. Vì vậy, tôi mong Đại hội lần này sẽ quan tâm xây dựng các chính sách sát với thực tế, đáp ứng cơ bản nguyện vọng người dân.