Họp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân ngày 20-10

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), ngày 20-10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh tổ chức họp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí: Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương; nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh qua các thời kỳ.

Qua 90 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Hội LHPN Việt Nam không ngừng lớn mạnh, dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn phát huy tốt vai trò bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng; vận động, tập hợp các tầng lớp phụ nữ đoàn kết, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất, đóng góp to lớn vào công cuộc bảo vệ và phát triển đất nước.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đại biểu tham dự giao lưu tại buổi họp mặt.

Phát huy truyền thống “Anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Đảng và Nhà nước trao tặng, trên chặng đường xây dựng quê hương, phụ nữ Ninh Thuận ra sức thi đua, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, nâng cao trình độ về mọi mặt, có nhiều cống hiến trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; nâng cao vai trò, vị thế của mình trong gia đình, xã hội...

Tại buổi họp mặt, các chị đã giao lưu, trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm để nâng cao năng lực trong quản lý, điều hành; đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường công tác cán bộ nữ… Qua đó phát huy vai trò, nâng cao vị thế của mình trong gia đình, có nhiều cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể đại biểu; biểu dương những đóng góp quan trọng của Hội LHPN tỉnh, đội ngũ nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng, sự cống hiến của các tầng lớp phụ nữ toàn tỉnh nói chung đối với sự phát triển kinh tế -

xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng chí tin tưởng, kỳ vọng các tầng lớp phụ nữ tỉnh nhà tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, không ngừng phát triển bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, góp phần nâng cao hiệu quả công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ, cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển của Phụ nữ Việt Nam” của Hội LHPN Việt Nam cho 11 cá nhân; trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, công tác hội trong thời gian qua.