Bác Ái phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2019

Ngày 15-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bác Ái tổ chức phát động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo năm 2019 và sơ kết 2 năm phát động phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đánh giá cao kết quả xây dựng Quỹ Vì người nghèo của huyện đạt được trong những năm qua. Là huyện nghèo, nhưng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân địa phương, trong năm 2018 toàn huyện đã vận động “Quỹ vì người nghèo” được gần 200 triệu đồng, kêu gọi các doanh nghiệp đỡ đầu cho 1.065 hộ nghèo, hộ cận nghèo, đến nay đã có 357 hộ thoát nghèo bền vững.

Đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của huyện Bác Ái.

Thời gian tới, đồng chí mong rằng Mặt trận Tổ quốc huyện tiếp tục kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp tích cực ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của huyện và thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phái sau”. Tại buổi lễ đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ gần 200 triệu đồng.