Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp. Phan Rang - Tháp Chàm:

Sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2019

Ngày 19-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Phan Rang - Tháp Chàm tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Trong 6 tháng đầu năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tập trung tổ chức thực hiện nhiệm vụ đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào “Toàn dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông” được Mặt trận các cấp triển khai đồng bộ, sâu rộng, với nhiều hình thức phong phú, phương thức phù hợp với từng cộng đồng dân cư, được nhân dân đồng tình hưởng ứng.

Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2019. Ảnh: D.Minh

Bên cạnh đó, Mặt trận các cấp đã trích từ Quỹ Vì người nghèo và vận động các nhà hảo tâm thăm, tặng 9.248 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có khó khăn đột xuất, với tổng giá trị trên 2,6 tỷ đồng; vận động Quỹ Vì người nghèo được 858 triệu đồng, đạt 85,8% chỉ tiêu; hỗ trợ sửa chữa 5 nhà và xây mới 12 nhà Đại đoàn kết.