Khai mạc Giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XV năm 2019

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), ngày 15-6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Báo Ninh Thuận tổ chức khai mạc giải Bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XV năm 2019. Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo các Ban Đảng, cơ quan, đơn vị, CLB và hơn 130 VĐV, HLV, tổ trọng tài cùng đông đảo cổ động viên, người hâm mộ môn bóng bàn đến dự.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh: Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta có nói: “Mỗi một người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt. Mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là một bổn phận của người dân yêu nước".

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia thi đấu.Ảnh: V.M

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác hồ vĩ đại”, trong những năm qua Ban tổ chức giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận đã nhận được sự hưởng ứng tích cực về nhiều mặt của lãnh đạo cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp đồng hành trong việc tổ chức thành công giải bóng bàn, đáp ứng được sự mong đợi của giới hâm mộ và những người yêu thích môn thể thao bóng bàn trong tỉnh-tạo sân chơi hữu ích để các VĐV môn bóng bàn có dịp giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng chuyên môn của mình. 

 
Lãnh đạo các Ban Đảng và sở, ngành đến tham dự Lễ Khai mạc. Ảnh: V.M

Giải bóng bàn năm nay đã thu hút 21 đơn vị/130 lượt VĐV tham gia ở 7 nội dung: Đơn nam phong trào mở rộng, đơn nam phong trào dành cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang tỉnh, đơn nữ phong trào, đơn nam nâng cao, đôi nam nữ phong trào, đôi nam phong trào và đồng đội nam.

Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu tại Lễ khai mạc. Ảnh: V.M

Để giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận thật sự trở thành ngày Hội thể dục thể thao của các VĐV, người hâm mộ môn bóng bàn trong toàn tỉnh đạt kết quả cao nhất, Nhà báo Dương Ái Quân yêu cầu tổ trọng tài trong quá trình làm nhiệm vụ phải thể hiện hết tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan, đúng điều lệ và quy định của Ban tổ chức; đối với các vận động viên phải chấp hành nghiêm túc điều lệ Giải, sự điều hành của trọng tài và thi đấu trung thực, bình tĩnh, tự tin, đoàn kết với tinh thần học hỏi lẫn nhau, quyết tâm giành những thành tích cao nhất cho đơn vị mình.

Thay mặt lãnh đạo Báo Ninh Thuận và ban tổ chức giải, Nhà báo Dương Ái Quân cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ về nhiều mặt của Tỉnh Đoàn, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh và các nhà tài trợ góp phần cho giải thành công tốt đẹp.

Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải
trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tài trợ giải. Ảnh: Văn Miên

Tại buổi lễ, nhằm động viên, cổ vũ cho các VĐV và giải đấu, các đồng chí Nguyễn Minh Trứ, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Đức Thanh, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức Tỉnh ủy, Lê Đức Khai, Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy đã trao tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải.

Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải đã trao cờ và quà lưu niệm cho các nhà tài trợ.

Đôi nam nữ thi đấu với nhiều pha bóng rất đẹp mắt. Ảnh: Văn Nỷ

Đôi nam tranh tài rất quyết liệt. Ảnh: Văn Nỷ

Ngay sau lễ khai mạc, khán giả có mặt tại nhà thi đấu Trung trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh đã có dịp chứng kiến những trận đấu hay, đẹp mắt bởi các VĐV chất lượng đến từ các đơn vị, CLB trong tỉnh ở các nội dung Đồng đội nam; Đơn nam Phong trào, Đơn nữ phong trào, Đôi nam nữ phong trào, Đôi nam phong trào...

Đông đảo cổ động viên xem và cổ vũ rất sôi động. Ảnh: Văn Nỷ

Theo lịch thi đấu, trong 3 ngày 14, 15, và 16-6 (cả buổi tối ngày 14, 15) các VĐV sẽ thi đấu tranh tài ở 7 nội dung. Đến 15 giờ, ngày 16-6, Ban tổ chức sẽ tiến hành bế mạc Giải bóng bàn truyền thống Báo Ninh Thuận lần thứ XV năm 2019.