Giải bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2018

Khai mạc Giải bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2018

(NTO) Ngày 5-9, tại Sân vận động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2018.

Tham gia giải năm nay có 13 đội đến từ 4 huyện: Ninh Sơn, Ninh Phước, Thuận Nam, Ninh Hải và Tp. Phan Rang-Tháp Chàm được chia làm 4 bảng, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì bảng vào đấu tứ kết, bán kết, chung kết.

Lễ khai mạc giải bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2018

Đây là giải thể thao được tổ chức hàng năm của những người hâm mộ và yêu thích tập luyện bóng đá-môn thể thao Vua, qua đó nhằm phát triển phong trào bóng đá, tạo sân chơi lành mạnh và giao lưu thể thao trong tỉnh. Thông qua giải đấu không chỉ góp phần phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá cho các địa phương, đẩy mạnh phong trào xã hội hóa thể thao mà còn là một hoạt động TDTT thiết thực hưởng ứng cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Trận đấu khai mạc giữa đội Ninh Chữ Công Luyn (áo vàng) gặp đội Đông Hải (áo đỏ) 

Giải kéo dài từ ngày 5 đến ngày 19-9. Trước và sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu giữa đội Ninh Chữ Công Luyn - đội Đông Hải (Bảng A), kết quả 2 đội hòa nhau 2-2. Trận thứ 2 ở Bảng A giữa đội Phước Sơn gặp đội Ninh Sơn. Các kết quả trận đấu chúng tôi sẽ cập nhật trên chuyên mục thể thao Báo điện tử Ninh Thuận.